Sở GD&ĐT Hà Nội công bố đề thi (Hóa, Lý) tham khảo vào lớp 10 năm 2019

Ngày 31/10, Sở GD&ĐT Hà Nội công bố 10 đề thi tham khảo cho kỳ tuyển sinh lớp 10 năm học 2019-2020. Riêng môn Toán và Ngữ văn không có đề vì cấu trúc giữ nguyên như năm ngoái.

10 đề thi tham khảo bao gồm 4 đề cho 4 môn Ngoại ngữ (Tiếng Anh, Tiếng Pháp, Tiếng Nhật, Tiếng Đức) và 6 đề của các môn Vật lý, Hóa học, Sinh học, Lịch sử, Địa lý và Giáo dục công dân.

Đối với môn Toán và Ngữ văn, cấu trúc đề thi cơ bản vẫn giữ nguyên như những năm học trước do đó giáo viên và học sinh dùng đề thi Toán và Ngữ văn những năm gần đây để tham khảo.

Đề thi tham khảo môn Lý

Đề thi tham khảo môn Hóa

Đề thi tham khảo môn Toán

Đề thi tham khảo môn Sinh

Capture 1
Đề thi môn Toán vào lớp 10 vẫn giống các năm trước

Đề tham khảo môn Ngoại ngữ có hai phần. Phần trắc nghiệm khách quan chiếm 8 điểm. Phần Tự luận chiếm 2 điểm.

Đề tham khảo các môn còn lại gồm 40 câu trắc nghiệm khách quan. Mỗi câu hỏi trắc nghiệm khách quan có 4 phương án trả lời, trong đó chỉ có một phương án trả lời đúng.

Thí sinh làm bài thi (hoặc phần trắc nghiệm khách quan đối với môn Ngoại ngữ) trên Phiếu trả lời trắc nghiệm. Kết quả bài thi của thí sinh trên Phiếu trả lời trắc nghiệm được chấm bằng phần mềm máy tính.

Các đề thi tham khảo sẽ không được sử dụng làm đề thi chính thức trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2019-2020.

Năm học tới, Sở GD&ĐT Hà Nội tuyển sinh bằng 4 môn. Ngoài 3 môn Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ, môn thi thứ tư sẽ được chốt vào tháng 3/2019.

Đại diện Sở GD&ĐT Hà Nội khẳng định phương án thi mới không quá tải. Đề đảm bảo theo chuẩn kiến thức, kỹ năng của Bộ GD&ĐT. Các câu hỏi được phân chia theo cấp độ nhận biết, thông hiểu, một số câu thuộc vận dụng cấp độ thấp. Nội dung hoàn toàn theo chuẩn chương trình sách giáo khoa. Các em chỉ cần nắm vững kiến thức trong sách giáo khoa có thể làm tốt bài.

Nguồn: Sở GD&ĐT Hà Nội

Chia sẻ

About Bitex_PTGD

Bitex_PTGD
Đam mê toán học. Quản trị viên Diễn Đàn Toán Casio. Mọi thắc mắc, quý thầy cô và các bạn học sinh vui lòng liên hệ vào hộp thư Inbox tại Fanpage: Diễn Đàn Toán Casio.

Bài Viết Tương Tự

BỘ ĐỀ THI GIỮA HKII LỚP 7 NĂM HỌC 2022-2023

BITEXEDU gửi quý thầy, cô và các bạn học sinh lớp 7 bộ đề thi …

×

Sai số! tác hại to lớn của việc sử dụng máy tính Casio giả và cách phòng tránh Chi tiết