HƯỚNG DẪN PHÂN BIỆT MÁY TÍNH CASIO FX 580VNX THẬT/GIẢ

Hiện nay, trên thị trường máy tính khoa học đã xuất hiện dòng máy tính Casio giả dán nhãn mác Casio fx 580vnx thật. Nếu các em học sinh, quý phụ huynh và các thầy cô không đế ý sẽ rất dễ mua phải hàng giả, kém chất lượng, tính toán sai, tuổi thọ thấp và không được hưởng mọi chế độ như máy tính thật mà giá lại ngang với máy thật. Rất dễ gây mất niềm tin vào thương hiệu Casio (Nhật) với phương châm bền bỉ và chính xác.

Chính vì lẽ đó Công ty Cổ Phần XNK Bình Tây (BITEX) – nhà phân phối độc quyền máy tính Casio (Nhật) tại thị trường Việt Nam và Diễn Đàn Toán Casio xin trân trọng gửi đến các em học sinh, quý phụ huynh và các thầy cô giáo HƯỚNG DẪN CÁCH PHÂN BIỆT MÁY TÍNH CASIO FX 580VNX THẬT VÀ GIẢ.

Làm thế nào phân biệt máy tính Casio fx 580vnx thật và giả?

1. Tem chống giả:

Tất cả các sản phẩm máy tính Casio do BITEX cung cấp đều có tem chống giả với công nghệ tân tiến nhất.

cach-phan-biet-may-tinh-casio-fx-580vnx--chinh-hang

Tem chống giả được dán ngay trên đầu phải có đủ 3 nhận dạng sau:

  • Hiệu ứng 3D nổi logo BITEX
  • Tương phản màu sắc chìm
  • Hiển thị chữ OK khi chiếu đèn Laser (*).

Các hiệu ứng trên tem phải rõ và nét. Những máy tính casio fx 580vnx bán ngoài thị trường không có tem chống giả hoặc có tem nhưng không đủ 3 nhận dạng trên đều là hàng giả.

*: (Để chắc chắn các em học sinh, quý phụ huynh và các thầy cô có thể yêu cầu nơi bán soi đèn Laser để kiểm tra)

2. Chú ý thân máy tính Casio fx 580vnx:

cach-phan-biet-may-tinh-casio-fx-580vnx-chinh-hang.
So sánh Casio fx 580vnx thật (bên trái) và Casio fx 580vnx giả (bên phải)

2. Chú ý kỹ nhãn mác, Phiếu bảo hành máy tính Casio fx-580VN X và Casio nói chung:

Khi mua máy tính, ngoài việc chú ý con tem dán trên thân máy thì việc quan sát kỹ bao bì, nhãn mác sẽ giúp phát hiện đâu là hàng giả, hàng nhái ngay từ cái nhìn đầu tiên để tránh.

cach-phan-biet-may-tinh-casio-fx-580vnx-chinh-hang
So sánh vỏ hộp Casio fx 580vnx thật (bên trái) và Casio fx 580vnx giả (bên phải)

cach-phan-biet-may-tinh-casio-fx-580vnx-chinh-hang-

  • Về hình thức: sản phẩm máy tính casio fx 580vnx giả có hình dáng bên ngoài giống đến 80-90% so với máy tính casio fx 580vnx thật nhưng chất lượng khá kém, các nút bấm cứng và thô, mực in lên các phím kém bền nên dễ bong tróc với những người có tiền sử ra mồ hôi tay khi sử dụng. Và đặc biệt là có sai số rất lớn.
  • Về nhãn hiệu: sản phẩm casio fx 580vnx giả mang thương hiệu gần giống CASIO, có thêm bớt một vài chữ cái, ký tự để gây nhầm lẫn cho người tiêu dùng. Ví dụ: Sản phẩm Casio fx 580vnx thật luôn có tên Casio còn sản phẩm nhái sẽ có tên là Casid, Casilo, Casiio, Casio có chữ I được cách điệu có đuôi. Vỏ hộp thì không có tem phụ ghi rõ nguồn gốc, xuất xứ…

3. Không mua những model Công ty CP XNK Bình Tây không cung cấp

Để tránh bị các đơn vị làm giả máy tính, Casio thường xuyên cập nhật mẫu mới theo năm với những thay đổi nhỏ về công nghệ, tính năng và số hiệu máy. Người dùng nên chọn những mẫu máy mới nhất thông qua catalogue, website của Công ty CP XNK Bình Tây – BITEX (www.bitex.com.vn), nhớ ký hiệu model cần mua và không mua bất cứ model nào khác nếu không biết rõ.

4. Giá máy tính Casio fx 580vnx

Nếu máy tính Casio fx 580vnx nơi bạn mua có giá thấp hơn giá niêm yết trên website: www.bitex.com.vn hoặc www.bitexshop.com và có những đặc điểm nhận diện nêu trên thì có thể bạn được bị bán máy tính casio giả. Bạn nên tham khảo trên trang chủ của BITEX hoặc các website trực thuộc BITEX để tránh mua nhầm máy giả.

Một số website thuộc sở hữu của công ty BITEX bạn có thể mua máy tính Casio.

5. Mua hàng ở những nơi uy tín

Do đó, khi mua máy tính Casio, bạn chỉ nên mua ở những điểm bán hàng, hệ thống nhà sách lớn, uy tín, có địa chỉ giao dịch rõ ràng & hoạt động lâu năm, có chứng nhận từ Công ty Cổ phần Bình Tây (BITEX) là nhà phân phối độc quyền máy tính Casio tại Việt Nam.

Hiện tại với 7 năm bảo hành, 1 đổi 1 trong 1 vòng 1 năm, miễn phí vận chuyển qua VNPOST, đổi cũ lấy mới… máy tính Casio fx 580vnx chính hãng của công ty BITEX thì chắc chắn bạn sẽ yên tâm hơn cả. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline công ty BITEX: 19002152 hoặc Diễn Đàn Toán Casio: 0938.52.54.56 để được tư vấn.

Nguồn: BITEX

Chia sẻ

About Bitex_PTGD

Bitex_PTGD
Đam mê toán học. Quản trị viên Diễn Đàn Toán Casio. Mọi thắc mắc, quý thầy cô và các bạn học sinh vui lòng liên hệ vào hộp thư Inbox tại Fanpage: Diễn Đàn Toán Casio.

Bài Viết Tương Tự

1

ĐỢT 3-THỂ LỆ KỲ THI TRỰC TUYẾN GIẢI TOÁN TRÊN MÁY TÍNH CASIO NĂM 2023

ĐỢT 3-KỲ THI TRỰC TUYẾN GIẢI TOÁN TRÊN MÁY TÍNH CASIO NĂM 2023     …

×

Sai số! tác hại to lớn của việc sử dụng máy tính Casio giả và cách phòng tránh Chi tiết