BITEX Edu và những chương trình ôn thi tốt nghiệp THPT hấp dẫn

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay lại diễn ra trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp và khiến cho học sinh không khỏi những lo âu. Để giúp các bạn ôn luyện tiện ích qua online thì Bitex Edu đã thực hiện những video hướng dẫn ôn thi cùng Tiến sĩ Nguyễn Thái Sơn cùng nhiều hoạt động thú vị khác.

Livestream hướng dẫn ôn thi tốt nghiệp

Rút kinh nghiệm của năm ngoái khi dịch bệnh lần đầu xuất hiện, đa số học sinh đều bị bối rối trong việc ứng phó với thi cử. Năm nay, hầu hết các thầy cô và học sinh lớp 12 đều chuẩn bị những biện pháp khắc phục, đưa ra lộ trình và phương án ôn thi phù hợp để sẵn sàng học chung với dịch. Và vì vậy, song hành với học sinh, giáo viên, Bitex edu đã thực hiện những số livestream hướng dẫn ôn thi và phát sóng trên fanpage Bitex Edu, đồng thời phát lại trên kênh Youtube cùng tên.

Là chuyên gia đầu ngành toán học, Tiến sĩ Nguyễn Thái Sơn (Nguyên Trưởng Khoa Toán-Tin Trường ĐHSP TP HCM) hướng dẫn các bài ôn thi một cách chi tiết, cụ thể nhất. Các dạng bài mà Thầy Sơn hướng dẫn đều từ bài cơ bản đến vận dụng cao.

https://www.youtube.com/watch?v=wj6atXd-kL0&t=5s

Video thầy Sơn hướng dẫn ôn thi với các câu hỏi mức độ nhận biết & thông hiểu

https://www.youtube.com/watch?v=xaFV3IqdAtY&t=370s

Video thầy Sơn hướng dẫn ôn thi với các câu hỏi mức độ vận dụng

https://www.youtube.com/watch?v=g4wN1rbfxUk

Video thầy Sơn hướng dẫn ôn thi với các bài toán vận dụng cao

Tổ chức thi thử trên website Bitex Edu

Ngoài việc livestream để ôn thi online cho các em học sinh lớp 12, Bitex Edu còn triển khai thi thử trên website bitexedu.com. Hiện tại, các em học sinh vẫn có thể truy cập vào Bitex Edu để tiến hành thi thử.

Hướng dẫn các em học sinh lớp 12 thi thử trên website:

 

Tọa đàm hướng dẫn ôn thi tốt nghiệp

Sắp tới đây, Bitex Edu cũng sẽ tổ chức một buổi tọa đàm trước kỳ thi tốt nghiệp THPT. Buổi tọa đàm có sự tham gia của các thầy có nhiều kinh nghiệm trong ôn luyện thi vào đại học để định hướng cho các em các nội dung trọng tâm giúp các em rà soát lại lần cuối hành trang của mình.

Dự kiến buổi tọa đàm sẽ diễn ra vào ngày 30/6/2021 trên kênh Youtube Bitex Edu và Fanpage Bitex Edu. Các bạn học sinh có bất kỳ thắc mắc nào, hay các câu hỏi cần được các thầy tư vấn, có thể gửi thông tin về cho Bitex Edu qua tin nhắn fanpage.

Chia sẻ

About Bitex_PTGD

Bitex_PTGD
Đam mê toán học. Quản trị viên Diễn Đàn Toán Casio. Mọi thắc mắc, quý thầy cô và các bạn học sinh vui lòng liên hệ vào hộp thư Inbox tại Fanpage: Diễn Đàn Toán Casio.

Bài Viết Tương Tự

Giải bài toán phức tạp HHKG mà không vẽ hình

Bài toán: Cho khối chóp S.ABC có đáy ABC vuông tại $A, AB = 3$ …

×

Sai số! tác hại to lớn của việc sử dụng máy tính Casio giả và cách phòng tránh Chi tiết