BITEX đồng hành cùng cuộc thi giải toán máy tính cầm tay quận 4 và quận 10 (TP.HCM)

Ngày 10/11 và ngày 13/11/2018, BITEX – nhà phân phối độc quyền máy tính Casio tại Việt Nam đã phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo quận 4 và quận 10 tổ chức cuộc thi Giải toán bằng máy tính cầm tay Casio cho học sinh khối THCS.

Với mong muốn rèn luyện cho các em học sinh THCS rèn luyện kỹ năng sử dụng máy tính khoa học cho khối THCS, THPT… Công ty CP Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX) đã phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo các quận huyện trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh tổ chức Kỳ thi học sinh giỏi cấp quận Giải Toán trên máy tính cầm tay Casio.

cuocj thi giia toan may tinh cam tay casio

Các cuộc thi Giải toán trên máy tính cầm tay Casio cấp quận cũng nhằm tuyển chọn ra đội tuyển xuất sắc nhất để rèn luyện và bồi dưỡng cho kỳ thi toàn quốc.

Mở đầu chuỗi chương trình là cuộc thi Giải toán trên máy tính cầm tay Casio quận 4 được tổ chức vào ngày 10/11/2018. Cuộc thi đã thu hút gần 100 học sinh khối Trung học cơ sở tham gia giải toán trên máy tính Casio.

cuocj thi giia toan may tinh cam tay casio thcs tphcm

Tiếp đến là cuộc thi Giải toán trên máy tính cầm tay Casio quận 10 được tổ chức tại trường THCS – THPT Sương Nguyệt Anh vào ngày 13/11/2018. Cuộc thi đã thu hút hơn 60 học sinh khối Trung học cơ sở tham gia giải toán trên máy tính Casio.

cuocj thi giia toan may tinh cam tay casio tphcm
Thí sinh thực hiện bài thi trong thời gian 60 phút.

Cuộc thi đã diễn ra thành công. Các thí sinh đều hoàn thành tốt phần thi của mình. BITEX đã dành rất nhiều phần quà có giá trị, ý nghĩa đến các bạn thí sinh đạt giải và tham gia cuộc thi.

Được biết, vào ngày 16/11/2018, BITEX tiếp tục đồng hành cùng cuộc thi Giải toán trên máy tính cầm tay khối giáo dục thường xuyên cấp thành phố TP.HCM môn Toán.

Nguồn: bitex

Chia sẻ

About Bitex_PTGD

Bitex_PTGD
Đam mê toán học. Quản trị viên Diễn Đàn Toán Casio. Mọi thắc mắc, quý thầy cô và các bạn học sinh vui lòng liên hệ vào hộp thư Inbox tại Fanpage: Diễn Đàn Toán Casio.

Bài Viết Tương Tự

ĐỢT 4-THỂ LỆ KỲ THI TRỰC TUYẾN GIẢI TOÁN TRÊN MÁY TÍNH CASIO NĂM 2023

ĐỢT 4-KỲ THI TRỰC TUYẾN GIẢI TOÁN TRÊN MÁY TÍNH CASIO NĂM 2023     …

×

Sai số! tác hại to lớn của việc sử dụng máy tính Casio giả và cách phòng tránh Chi tiết