TẬP HUẤN SỬ DỤNG MÁY TÍNH CASIO CHO GIÁO VIÊN HẢI DƯƠNG 2019

Công tác tập huấn “Hướng dẫn sử dụng máy tính Casio trong việc giảng dạy và phân biệt máy thật máy giả” diễn ra từ ngày 5-7/8 tại tỉnh Hải Dương.

Sau một thời gian dài, ngày 5-7/8 vừa qua, công ty Cổ Phần XNK Bình Tây (BITEX) phối hợp cùng sở GD&ĐT tỉnh Hải Dương đã tổ chức buổi tập huấn hướng dẫn sử dụng máy tính Casio fx 580VNX trong công tác giảng dạy dành cho các giáo viên Toán THCS – THPT, giáo viên Toán Lý Hóa và giúp giáo viên phân biệt Máy tính Casio thật giả để tránh mua phải hàng giả kém chất lượng và chính sách bảo hành trọn đời học sinh các dòng máy tính Casio của công ty Cổ phần XNK Bình Tây (BITEX). Đợt tập huấn lần này được xem là rất thành công khi các thầy cô hưởng ứng rất nhiệt tình và trao đổi, thảo luận tích cực xuyên suốt buổi hướng dẫn.

Góp mặt trong buổi tập huấn lần này có sự tham gia của đại diện phòng Giáo dục Trung Học tỉnh Hải Dương. Thầy (TS) Nguyễn Thái Sơn là người trực tiếp hướng dẫn sử dụng máy trong đợt tập huấn này. Hy vọng máy tính Casio do BITEX phân phối sẽ là trợ thủ đắc lực cho thầy cô trong việc giảng dạy.

trao qua cho gv xuat sac e1565921626450
Giáo viên có thành tích xuất sắc trong buổi tập huấn máy tính
tang sach giai nhanh cho gv tham gia
Tặng sách HDSD cho giáo viên tham gia
huong dan giao vien su dung may tinh
GV đang sử dụng thử máy tính
Chia sẻ

About Bitex_PTGD

Bitex_PTGD
Đam mê toán học. Quản trị viên Diễn Đàn Toán Casio. Mọi thắc mắc, quý thầy cô và các bạn học sinh vui lòng liên hệ vào hộp thư Inbox tại Fanpage: Diễn Đàn Toán Casio.

Bài Viết Tương Tự

ĐỢT 4-THỂ LỆ KỲ THI TRỰC TUYẾN GIẢI TOÁN TRÊN MÁY TÍNH CASIO NĂM 2023

ĐỢT 4-KỲ THI TRỰC TUYẾN GIẢI TOÁN TRÊN MÁY TÍNH CASIO NĂM 2023     …

×

Sai số! tác hại to lớn của việc sử dụng máy tính Casio giả và cách phòng tránh Chi tiết