BITEX THAM GIA HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG NHÀ PHÂN PHỐI ĐỨC VIÊT (QUẢNG BÌNH)

Ngày 02/06/2019, tại khách sạn Mường Thanh Nhật Lệ đã diễn ra hội nghị khách hàng nhà phân phối Đức Việt (Công ty TNHH Đức Việt) với 150 đại lý tại khu vực tỉnh Quảng Bình và Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) cùng tham dự.

Hội nghị khách hàng Nhà phân phối Đức Việt được tổ chức định kỳ hàng năm nhằm tri ân các đại lý, khách hàng đã đồng hành, gắn bó cùng phát triển trong suốt thời gian qua. Đồng thời cũng là dịp để Nhà phân phối Đức Việt lắng nghe ý kiến của khách hàng để xây dựng chiến lược hợp tác kinh doanh trong thời gian sắp tới.

bitex-tham-du-hoi-nghi-khach-hang-nha-phan-phoi-duc-viet
Ông Nguyễn Đắc Lực – Phó Tổng Giám đốc Công ty BITEX phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Đắc Lực – Phó Tổng Giám đốc Công ty BITEX đã tổng kết hoạt động kinh doanh của Công ty, gửi lời cám ơn chân thành, ghi nhận những đóng góp của Nhà phân phối Đức Việt và toàn thể Quý đại lý, khách hàng trong sự phát triển lớn mạnh của doanh nghiệp, mang những sản phẩm chất lượng cao đến tận tay người tiêu dùng.

bitex-tham-du-hoi-nghi-khach-hang-nha-phan-phoi-duc-viet.
Công ty BITEX và Nhà phân phối Đức Việt tặng hoa cám ơn tới các đại lý suất sắc.

Đặc biệt, Công ty BITEX đã dành tặng mỗi đại lý có doanh số văn phòng phẩm cao một chỉ vàng SJC và nhiều chính sách bán hàng ưu đãi đến Nhà phân phối Đức Việt và các đại lý, khách hàng tham dự hội nghị.

bitex-tham-du-.hoi-nghi-khach-hang-nha-phan-phoi-duc-viet
Khu trưng bày sản phẩm BITEX tại Hội nghị

Được biết, Công ty TNHH Đức Việt là doanh nghiệp có ngành ghề kinh doanh rất đa dạng các loại đồ dùng văn phòng phẩm và các thiết bị văn phòng. Với phương châm chất lượng sản phẩm và dịch vụ là uy tín, quyết định đến sự ổn định, phát triển bền vững của Công ty và quyền lợi của khách hàng là trên hết nên trong nhiều năm qua Công ty Đức Việt đã trở thành cầu nối tin cậy các sản phẩm chất lượng thông qua mạng lưới đại lý, khách hàng rộng khắp tỉnh Quảng Bình và khu vực.

bitex-tham-du-hoi-nghi-khach-hang-nha--phan-phoi-duc-viet

Công ty Đức Việt là nhà phân phối của Công ty BITEX hơn 10 năm qua. Mối quan hệ hợp tác, khách hàng đã ngày càng trở nên thân thiết, bền chặt với tinh thần ““Gắn kết hợp tác, chia sẻ thành công”.

Ngoài ra, từ tháng 4 đến tháng 6/2019, Công ty BITEX đã và sẽ tham dự Hội nghị khách hàng Nhà phân phối Hoàng Long (Thừa Thiên – Huế); Nhà phân phối Sách TBTH Bình Thuận; Nhà phân phối Tâm Việt (Nghệ An); Nhà phân phối Đoàn Thị Nhung (Quảng Trị); Nhà phân phối Bảo Quyên (Đồng Nai)…

Nguồn: Bitex

Chia sẻ

About Bitex_PTGD

Bitex_PTGD
Đam mê toán học. Quản trị viên Diễn Đàn Toán Casio. Mọi thắc mắc, quý thầy cô và các bạn học sinh vui lòng liên hệ vào hộp thư Inbox tại Fanpage: Diễn Đàn Toán Casio.

Bài Viết Tương Tự

ĐỢT 4-THỂ LỆ KỲ THI TRỰC TUYẾN GIẢI TOÁN TRÊN MÁY TÍNH CASIO NĂM 2023

ĐỢT 4-KỲ THI TRỰC TUYẾN GIẢI TOÁN TRÊN MÁY TÍNH CASIO NĂM 2023     …

×

Sai số! tác hại to lớn của việc sử dụng máy tính Casio giả và cách phòng tránh Chi tiết