BITEX nâng chế độ bảo hành máy tính Casio lên 5 năm cho tất cả các model

Từ ngày 5/3/2019, Công ty CP Xuất Nhập Khẩu Bình Tây (BITEX) – Nhà phân phối độc quyền máy tính Casio tại Việt Nam sẽ tăng mức hạn bảo hành cho toàn bộ máy tính Casio lên đến 5 năm.

Theo đó, nhằm nâng cao chế độ hậu mãi cũng như khẳng định chất lượng sản phẩm máy tính Casio vô cùng bền bỉ, BITEX xin thông báo đến quý khách hàng về việc thay đổi chế độ bảo hành từ 2 năm lên 5 năm (60 tháng). Chương trình được tính từ ngày mua của khách hàng, được ghi thể hiện rõ trên phiếu bảo hành.

thong bao bao hanh 5 nam may tinh casio 2

Phạm vi áp dụng: Cho tất cả các model máy tính Casio do công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) phân phối.
Thời gian bắt đầu thực hiện: 05/03/2019.
Chính sách bảo hành: khách hàng có thể xem kỹ tại đây.
Để được áp dụng chính sách bảo hành 5 năm cho máy tính Casio, khách hàng có thể đến hệ thống đại lý, các nhà sách, siêu thị, cửa hàng bán lẻ khắp toàn quốc để chọn mua. Hoặc có thể chọn mua trực tiếp từ website BITEX hoặc trang thương mại điện tử www.bitexshop.com.vn.

Trước khi mua, khách hàng nhớ kiểm tra thật kỹ tem chống giả BITEX để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái máy tính Casio. Nếu mua phải máy tính Casio giả, nhái thì khách hàng sẽ không được áp dụng chính sách bảo hành của BITEX. Máy phải có tem chống hàng giả, tem dán phải còn nguyên vẹn, không bị tháo gỡ hoặc rách, tẩy xoá…

BH5NAM 2

Được biết, đây là chế độ bảo hành cao nhất cho Máy tính Casio khắp toàn cầu. BITEX mong muốn hiện tại và tương lai sẽ cho ra đời nhiều chính sách hậu mãi để chăm sóc khách hàng một cách tốt, toàn diện nhất.

Ngoài các chính sách bảo hành, BITEX còn phối hợp với Bộ Giáo dục & Đào tạo, các chuyên gia giáo dục trong nước để cùng nghiên cứu đề xuất với hãng Casio Nhật Bản cho ra đời những dòng máy tính phù hợp với tính chất nền Giáo dục Việt Nam, như máy tính Casio fx-580VN X là một ví dụ điển hình. Các chương trình/ chính sách bảo vệ người tiêu dùng cũng được BITEX chú trọng như các hoạt động chống giả được thực hiện thường xuyên, liên tục, đạt hiệu quả cao hay chương trình đổi cũ lấy mới cũng được áp dụng vô cùng ưu đãi, tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng được trải nghiệm và sử dung sản phẩm máy tính Casio chất lượng, dịch vụ cao nhất…

Cho đến nay đã tròn 24 năm BITEX giữ vững vị thế nhà phân phối độc quyền máy tính Casio tại Việt Nam. Mọi chính sách, hướng dẫn sử dụng, bảo hành sản phẩm máy tính Casio… tại Việt Nam đều được hãng Casio Nhật Bản ủy quyền cho BITEX thực hiện. Nếu khách hàng có thắc mắc về sản phẩm cũng như chính sách bảo hành 5 năm cho máy tính Casio có thể liên hệ Hotline: 1900 2152 để được giải đáp.

– Bitex –

Chia sẻ

About Bitex_PTGD

Bitex_PTGD
Đam mê toán học. Quản trị viên Diễn Đàn Toán Casio. Mọi thắc mắc, quý thầy cô và các bạn học sinh vui lòng liên hệ vào hộp thư Inbox tại Fanpage: Diễn Đàn Toán Casio.

Bài Viết Tương Tự

ĐỢT 4-THỂ LỆ KỲ THI TRỰC TUYẾN GIẢI TOÁN TRÊN MÁY TÍNH CASIO NĂM 2023

ĐỢT 4-KỲ THI TRỰC TUYẾN GIẢI TOÁN TRÊN MÁY TÍNH CASIO NĂM 2023     …

×

Sai số! tác hại to lớn của việc sử dụng máy tính Casio giả và cách phòng tránh Chi tiết